• ศุกร์. ต.ค. 18th, 2024

กาฬสินธุ์ ฉายาไม่ได้มาเพราะโชคช่วย เกิดเป็นมนุษย์ไมค์ไม่นั่งกินเตี๋ยวห้อยขาชมปลาสวยงามแบบธรรมดา

กาฬสินธุ์ พาไปลอง พาไปชม พาไปดู ลีลาการกินก๋วยเตี๋ยวของมนุษย์ไมค์สองวันสองล้านวิว หรือ อ.เชิดชัย เฉิดจินดา ที่ส่งคอนเทนต์ให้ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดกาฬสินธุ์เป็นประจำ จนมีคนติดตามในโลกโซเชียลจำนวนมาก วันนี้ขอนำเสนอคอนเทนต์ระทึก ที่ อ.เชิดชัย ลงทุนเสี่ยงชีวิตทำคอนเทนต์นี้มาให้ FC. ที่ติดตามได้รับชม ซึ่งเชื่อว่าไม่ใช่คลิปสุดท้ายแน่นอน

โดยวันนี้ (16 ต.ค. 2567) อ.เชิดชัย เฉิดจินดา เจ้าของฉายามนุษย์ไมค์สองวันสองล้านวิว พาครอบครัว มาชิมก๋วยเตี๋ยวเบอร์หนึ่งในย่านอำเภอกุฉินารายณ์ จ.กาฬสินธุ์ ชื่อ ร้านก๋วยเตี๋ยวเรือห้อยขา คุณบุ๋ม กุฉินารายณ์ การันตีโดนมนุษย์ไมค์ว่าเด็ดสุดในย่านนี้แล้ว ทั้งรสชาติน้ำซุปที่เข้มข้นจัดจ้าน อร่อยแบบบไม่ต้องปรุง แถมยังมีผัก น้ำแข็ง และเกี๊ยวให้กินฟรีอีกด้วย

และในวันนี้ไม่ธรรมดาแน่นอน เพราะมนุษย์ไมค์ติดสโลแกนที่ว่า “ธรรมดาโลกไม่จำ” ก็เลยได้เห็นคลิปแปลกแหวกแนว ที่มนุษย์ไมค์ตั้งใจทำให้ FC. ได้ชม เพราะวันนี้มนุษย์ไมค์มากับคุณพ่อตา ก็เลยต้องสาธิตการกินก๋วยเตี๋ยวเรือของจริง ต้องกินในเรือจริง ๆ ใครที่สั่งก๋วยเตี๋ยวเรือตัวจริง ต้องกินในเรือ ทำให้มนุษย์ไมค์ลงทุนพายเรือกินก๋วยเตี๋ยวโชว์คุณพ่อตา กินในเรือให้คุณพ่อตาดู การันตีว่าลูกสาวของคุณพ่อรับรองถึงฝั่งฝันแน่นอน แต่เจ้าตัวดันเผลอพูดในช่วงท้ายคลิปว่า “ทำไมเรือถึงไม่เข้าฝั่งหละทีนี้”

สำหรับร้านก๋วยเตี๋ยวเรือห้อยขา คุณบุ๋ม กุฉินารายณ์ ตั้งอยู่ที่ 301 ม.14 บ้านโนนสำราญ ต.บัวขาว อ.กุฉินารายณ์ จ.กาฬสินธุ์ เปิดทุกวัน ตั้งแต่เวลา 08.30 – 16.30 น. สอบถามเส้นทาง โทร. 081 779 8551 ยังมีบริการน้ำแข็ง ผัก เกี๊ยวฟรี ให้อีกด้วย ท่ามกลางบรรยากาศนั่งชมวิว ชมทุ่งนา สูดอากาศบริสุทธิ์ ดูปลาสวยงามที่เลี้ยงแบบธรรมชาติ

อย่างไรก็ตามก่อนหน้านี้ที่ อ.เชิดชัย ได้ฉายามนุษย์ไมค์สองวันสองล้านวิว ก็เพราะเป็นคนที่อยู่ข้างความยุติธรรม เคยไลฟ์สดเรื่องการตั้งด่านตรวจใบขับขี่จนทำให้มียอดวิว 2 ล้านวิวภายใน 2 วัน จึงได้รับฉายานี้ แต่หลังจากแต่งงานมีครอบครัวก็เลยเริ่มเปลี่ยนแปลงตัวเองไลฟ์สดนำเสนอแต่เรื่องดีๆ ส่งเสริมอาชีพช่วยเหลือพ่อค้าแม่ค้า ไม่ค่อยได้บู๊เหมือนเมื่อก่อนแล้ว

คำเตือน ห้ามลอกเลียนแบบเด็ดขาด เพราะลูกค้าที่พายเรือกินก๋วยเตี๋ยว ว่ายน้ำเป็น และระดับน้ำในบ่อไม่ลึก และยังอยู่ในสายตาของภรรยาและพ่อตาอย่างใกล้ชิด หากเรือพลิกคว่ำหรือจมน้ำเชื่อว่าทั้งภรรยาและพ่อตาไม่นั่งดูเฉยๆ ต้องหาทางช่วยเหลือให้ปลอดภัยอย่างแน่นอน … จริงหรือป่าว?

เพจร้าน https://www.facebook.com/profile.php?id=100030695662847&locale=th_TH

ตระกูล ภูพวงเพชร /รายงาน
www.kalasinnews.com