• ศุกร์. ต.ค. 18th, 2024

กาฬสินธุ์ เสี่ย ส.ปากน้ำ คนดังดาว TikTok เข้ากราบหลวงปู่ศิลา สิริจันโท

กาฬสินธุ์ คนดังแห่โผล่เข้ากราบสักการะหลวงปู่ศิลา สิริจันโท อย่างไม่ขาดสาย ล่าสุด เสี่ยสอ ปากน้ำ คนดังดาว TikTok เข้ากราบสักการะขอพร พระราชวัชรธรรมโสภณ (ศิลา สิริจนฺโท) และได้นำวัตถุมงคลให้องค์หลวงปู่ฯ จานด้วยมือเป็นเหรียญรุ่นแช่น้ำมนต์ วันโพธิ์ศรีสะอาดแกเปะ รุ่น 1 ครบรอบ 60 ปี หลวงปู่มหาศิลา สิริจันโท พระครูสุชาน โพธิคุณ (ถนอม) สร้าง กศน. ตำบลเชียงเครือ อ.เมือง จ.กาฬสินธุ์ ตอกโค๊ตเลขสุดยอดมหามงคล 1 และเลขตอง 111 ซึ่งตรงกับเลขทะเบียนประมูลของรถหรูที่เสี่ยสอปากน้ำใช้อยู่ คือทะเบียน กง 111 เลย

@siasorpaknam88 วันนี้ผมได้เข้ากราบไหว้หลวงปู่ศิลาเอาบุญมาฝาก FC ทุกคนครับ🙏#หลวงปู่ศิลา_สิริจันโท #หลวงปู่ศิลา #กาฬสินธุ์#เสี่ยสอปากน้ํา #เสี่ยสปากน้ํา #กระแสมาแรง #หลวงปู่มหาศิลา_สิริจันโท #tiktokuni #วัดดัง #คนดัง #ดาวติ๊กต๊อก @เสี่ย ส.ปากน้ำ ♬ Beautiful Land (Sape Dayak Borneo) – Helmy Trianggara

เสี่ย ส.ปากน้ำ เกิดที่จังหวัดศรีสะเกษ เป็นลูกชายคนสุดท้อง จากบรรดาพี่น้องทั้งหมด 7 คน ได้รับการศึกษาแค่ชั้นประถม 6 ไม่มีเงินเรียนต่อเนื่องจากครอบครัวยากจนหาเช้ากินค่ำ ไม่มีแม้แต่บ้าน ต้นทุนชีวิตต่ำมาก พออายุ 15 ปีย้ายมาอยู่ที่กรุงเทพฯ ทำงานเป็นเด็กยกของ จนเริ่มมีเงินเก็บจึงเปิดเขียงหมู ต่อมาย้ายไปสมุทรปราการปั่นจักรยานขายปลาตามหมู่บ้าน จนเล็งเห็นโอกาสในธุรกิจรับซื้อของเก่าที่ประสบความสำเร็จอย่างในทุกวันนี้ โดยปัจจุบัน เสี่ย ส.ปากน้ำ เป็นดาว TikTok มีคนติดตามจำนวนมากถึง 13.2 ล้านคน และยังเป็นคนริเริ่มใส่ทองเส้นใหญ่ที่สุดในประเทศไทยเป็นคนแรกด้วย

สำหรับท่านใดที่จะเข้ากราบสักการะองค์หลวงปู่ศิลา สิริจันโท สามารถตรวจสอบได้ว่าแต่ละวันองค์หลวงปู่ฯ จะพำนักอยู่ที่ใด โดยสามารถตรวจสอบได้ทางเพจ “หลวงปู่ศิลา สิริจันโท” ว่าองค์หลวงปู่ฯ จะพำนักอยู่ที่ธรรมอุทยาน บ้านแกเปะ ต.เชียงเครือ อ.เมือง จ.กาฬสินธุ์ หรือ วัดพระธาตุหมื่นหิน 123 หมู่ 5 บ้านทุ่งกระเดา ต.กุดปลาค้าว อ.เขาวง จ.กาฬสินธุ์ เพื่อที่จะได้เตรียมการวางแผนการเดินทางได้อย่างถูกต้อง เพราะระยะทางจากธรรมอุทยานไปยังวัดพระธาตุหมื่นหินก็กว่า 80 กิโลเมตร อีกทั้งบางวันองค์หลวงปู่ฯ อาจจะมีกิจนิมนต์ไปต่างจังหวัดก็เป็นไปได้

ตระกูล ภูพวงเพชร /รายงาน
www.kalasinnews.com