• อังคาร. ก.ย. 17th, 2024

AIS ชู Secure Net+ Protected by MSIG บริการป้องกันการเข้าถึงเว็บไซต์หลอกลวง พร้อมแถมประกันภัยเพอร์ซัลนัลไซเบอร์จาก MSIG อุ่นใจ ปลอดภัย จากมิจฉาชีพ คุ้มครองสูงสุด 50,000 บาท

AIS ตอกย้ำภารกิจปกป้องการใช้งานของลูกค้าให้อุ่นใจปลอดภัยจากแก๊งมิจฉาชีพ เปิดตัวบริการ Secure Net+ Protected by MSIG ชูจุดเด่นปกป้องการใช้งานและภัยคุกคามทางไซเบอร์ ไม่ว่าจะเป็นไวรัส มัลแวร์ เว็บไซต์ปลอมหลอกลวง พร้อมแถมประกันภัยเพอร์ซัลนัลไซเบอร์ จาก MSIG ผู้นำธุรกิจประกันภัยและบริการด้านการเงินระดับโลก ที่มอบความคุ้มครอง อาทิ การโจรกรรมข้อมูลส่วนบุคคล และโจรกรรมเงิน หรือการถูกหลอกลวงในรูปแบบต่างๆ ทางออนไลน์ ด้วยวงเงินคุ้มครองสูงสุด 50,000 บาท ภายในระยะเวลา 12 เดือน เพื่อให้ลูกค้าสามารถใช้งานออนไลน์ในโลกไซเบอร์ได้อย่างมั่นใจ

นายศรัณย์ ผโลประการ หัวหน้าธุรกิจโมบาย และสินค้าคอนซูเมอร์ AIS กล่าวว่า “ประกันภัยเพอร์ซัลนัลไซเบอร์ Secure Net+ Protected by MSIG เป็นการยกระดับและเพิ่มทางเลือกจากบริการ AIS Secure Net โดย แถมประกันภัยคุ้มครองจาก MSIG ด้วยวงเงินคุ้มครองสูงสุด 50,000 บาท ภายในระยะเวลา 12 เดือน นับแต่เมื่อสมัครบริการ เพื่อช่วยป้องกันความเสี่ยงจากการเข้าถึงเว็บไซต์อันตรายหรือหลอกลวง และยังคุ้มครองจากภัยไซเบอร์ที่แฝงมากับการใช้งานในหลากหลายรูปแบบ นับเป็นอีกหนึ่งบริการที่ตอกย้ำถึงเป้าหมายการทำงานของ AIS ในฐานะผู้ให้บริการดิจิทัลที่มุ่งสร้างสังคมการใช้ดิจิทัลให้มีความเหมาะสมและสร้างสรรค์ เป็นโครงข่ายอัจฉริยะที่มีปลอดภัยในทุกการใช้งานสำหรับของลูกค้าและคนไทย”

นายรัฐพล กิติศักดิ์ไชยกุล กรรมการผู้อำนวยการ บมจ. เอ็ม เอส ไอ จี ประกันภัย (ประเทศไทย) กล่าวว่า “ทาง MSIG รู้สึกดีใจที่ได้ผนึกกำลังกับทาง AIS มอบผลิตภัณฑ์ประกันภัยเพอร์ซัลนัลไซเบอร์ที่ตอบโจทย์ป้องกันความเสี่ยงทางไซเบอร์ในปัจจุบัน สำหรับบริการ Secure Net+ Protected by MSIG เป็นบริการประกันภัยที่มอบความคุ้มครองจากภัยคุกคามทางไซเบอร์ ไม่ว่าจะเป็นไวรัส มัลแวร์ หรือเว็บไซต์หลอกลวง ด้วยวงเงินคุ้มครองสูงสุดไม่เกิน 50,000 บาทที่มอบความคุ้มครองใน 4 รูปแบบหลัก

  • การคุ้มครองการสูญเสียเงินจากการถูกโจรกรรมทางการเงินออนไลน์ (Theft of Funds) ให้ความคุ้มครองไม่เกิน 50,000 บาท
  • การคุ้มครองความเสียหายจากการถูกขโมยข้อมูลส่วนบุคคล (Identity Theft) ให้ความคุ้มครองไม่เกิน 50,000 บาท
  • การคุ้มครองค่าใช้จ่ายในการกู้คืนข้อมูลที่สูญหายหรือเสียหายจากการโจมตีทางไซเบอร์ (Data Restoration) ให้ความคุ้มครองไม่เกิน 25,000 บาท
  • การคุ้มครองความเสียหายจากการซื้อสินค้าหรือบริการออนไลน์ที่ไม่ได้รับสินค้า (E-Commerce Shopping) ให้ความคุ้มครองไม่เกิน 25,000 บาท

ทั้งนี้ วงเงินคุ้มครองข้อ 1-4 รวมกันจะไม่เกิน 50,000 บาท ตลอดระยะเวลาประกันภัย 12 เดือน”

โดยวันนี้ลูกค้าสามารถสมัครบริการ Secure Net+ Protected by MSIG จะแถมประกันภัยไซเบอร์จาก MSIG ในราคาสุดคุ้มเดือนละ 39 บาทเท่านั้น สมัครง่ายๆ เพียงกด *689*10# โทรออก หรือรายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติมที่ https://www.ais.th/consumers/lifestyle/apps-and-services/aunjai-cyber/securenet-plus

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

AIS เปิดผลดัชนีชี้วัดสุขภาวะดิจิทัลของคนไทย Thailand Cyber Wellness Index 2024 ชี้คนไทยเกินครึ่งขาดทักษะความมั่นคงปลอดภัยไซเบอร์ พร้อมเปิดตัวเครื่องมือเช็กภูมิคุ้มกันภัยไซเบอร์ Digital Health Check ครั้งแรกในไทย
AIS ผสานความร่วมมือ Oracle เปิด Hyperscale Cloud ครั้งแรกในไทย ชู AIS Cloud พร้อมยกระดับบริการคลาวด์ สู่การทรานสฟอร์มขององค์กรธุรกิจ ย้ำทุกบริการเป็นไปตามข้อกำหนดการจัดเก็บ และป้องกันข้อมูล
AIS 5G ต้อนรับพับครั้งใหม่! Samsung Galaxy Z Flip6 และ Galaxy Z Fold6 ใช้งานบนโครงข่ายอัจฉริยะ 5G ที่ครอบคลุมมากที่สุด พร้อมรับข้อเสนอสุดคุ้มที่ AIS เท่านั้น