• ศุกร์. ต.ค. 18th, 2024

ชวนแฟนบอลไทยเชียร์ทัพช้างศึกจูเนียร์คว้าแชมป์สมัยที่ 6

AIS PLAY ตอกย้ำการเป็นผู้นำในฐานะผู้ให้บริการ Streaming Service ชั้นนำของไทย ที่มีความหลากหลายทั้งความบันเทิงและกีฬา เตรียมยิงสดการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี “ASEAN U-19 Boys Championship 2024” ส่งตรงจากประเทศอินโดนีเซีย เอาใจแฟนบอลให้รับชมได้แบบจัดเต็มสดทุกแมตช์ ครบทุกนัด ที่ทีมชาติไทยลงสนาม พร้อมไฮไลท์ และรีรันกันแบบจุใจ ร่วมส่งแรงใจเชียร์ให้ทัพช้างศึกจูเนียร์คว้าแชมป์เป็นสมัยที่ 6 เพื่อจารึกเป็นประวัติศาสตร์ใหม่ให้กับวงการลูกหนังไทย พิเศษสำหรับลูกค้าเอไอเอสเท่านั้น รับชมฟรี ผ่าน AIS PLAY ทุกช่องทาง

นางสาวรุ่งทิพย์ จารุศิริพิพัฒน์ กรรมการผู้จัดการพันธมิตรธุรกิจด้านบันเทิงและคอนเทนต์ AIS กล่าวว่า “ศึกฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียนเป็นอีกหนึ่งรายการที่แฟนบอลไทยติดตามเชียร์กันมาอย่างต่อเนื่อง เพื่อตอกย้ำการเป็นผู้นำการถ่ายทอดสดฟุตบอลไทย เราขอเป็นตัวกลางในการเชื่อมต่อประสบการณ์การรับชมที่ดีที่สุด พร้อมส่งแรงเชียร์ให้กับทัพช้างศึกไทยคว้าแชมป์มาครองได้สำเร็จอีกครั้ง ซึ่งจะถือว่าเป็นประเทศที่ครองแชมป์มากที่สุดของการแข่งขันในรายการนี้”

โดยครั้งนี้ทีมไทยอยู่ในกลุ่ม C ร่วมกับ สิงคโปร์ บรูไน และมาเลเซีย ซึ่งมีโปรแกรมการแข่งขัน ดังนี้

• วันที่ 19 ก.ค. 67 ไทย vs สิงคโปร์ เวลา 19.30 น.

• วันที่ 22 ก.ค. 67 บรูไน vs ไทย เวลา 15.00 น.

• วันที่ 25 ก.ค. 67 มาเลเซีย vs ไทย เวลา 15.00 น.

ลูกค้าเอไอเอสชมฟรี ได้ทุกช่องทางผ่าน AIS PLAY ทั้งบนแอปพลิเคชัน AIS PLAY, กล่อง AIS PLAYBOX, Website https://aisplay.ais.co.th/portal/, Smart TV, Apple TV

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เทศบาลตำบลภูดินจัดการแข่งขันกีฬาภูดินเกมส์ ครั้งที่ 15 อย่างยิ่งใหญ่
AIS มอบความสุขต่อเนื่อง ชวนคนไทยส่งใจเชียร์ทัพนักกีฬาไทย หัวใจเหล็ก คว้าเหรียญรางวัลในศึก พาราลิมปิกเกมส์ ปารีส 2024 ดูฟรีทุกเครือข่าย ถ่ายทอดสดมากที่สุด บน AIS PLAY ประเดิมพิธีเปิดสุดยิ่งใหญ่ใจกลางกรุงปารีส 29 ส.ค.นี้
AIS ขอบคุณที่สุดแห่งนักกีฬาไทย ร่วมต้อนรับ ฮีโร่ โอลิมปิก ปารีส 2024 ภูมิใจทำหน้าที่ส่งต่อพลังสู่สายตาชาวไทย ในฐานะ Official Broadcaster อย่างเป็นทางการ