• อาทิตย์. ก.ย. 15th, 2024

กาฬสินธุ์ ส่องเลขกระถางธูปธรรมอุทยานหลวงปู่ศิลา ส่วนแม่ค้าแผงล็อตเตอรี่บอกเลขนายกมาแรงสุด

กาฬสินธุ์ ช่วงบ่ายของวันที่ 31 ส.ค. 2567 ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดกาฬสินธุ์ ได้เดินทางไปดูบรรยากาศที่ธรรมอุทยานหลวงปู่ศิลา สิริจันโท บ้านแกเปะ ต.เชียงเครือ อ.เมือง จ.กาฬสินธุ์ สถานที่พำนักของพระเกจิชื่อดังที่สุดของไทยในขณะนี้ ก็พบว่ามีสาธุชนจากทั่วสารทิศเดินทางเข้ากราบไหว้ขอพรอย่างต่อเนื่อง ทำให้ธรรมอุทยานฯ แห่งนี้กลายเป็นแลนด์มาร์คยอดนิยมของผู้แสวงหาโชคลาภขอพึ่งบุญบารมีขององค์หลวงปู่ศิลาฯ พระผู้มีเมตตาต่อผู้ศรัทธาเลื่อมใสในพระพุทธศาสนา

โดยในธรรมอุทยานได้ขอความร่วมมือด้านการแต่งกายกับผู้ที่จะเข้ามายังวัด โดยเฉพาะสุภาพสตรีควรเคารพสถานที่ด้วยการแต่งกายสุภาพ งดการแต่งกายด้วยชุดสั้นและรัดรูปเพราะถือเป็นการเคารพสถานที่ ด้วยการแต่งกายสุภาพ ส่วนภายในธรรมอุทยานก็ห้ามพ่อค้าแม่ค้าแผงล็อตเตอรี่เข้ามาเดินขายภายในธรรมอุทยานด้วย เพราะจะเป็นการรบกวนญาติโยมที่เข้ามากราบไหว้องค์หลวงปู่ศิลา สิริจันโท จึงเกิดมีโซนร้านค้า, แผงพระ, แผงล็อตเตอรี่อยู่บริเวณทางเข้าธรรมอุทยานและฝั่งตรงข้ามจำนวนมาก

แล้ววันนี้ พอส่องไปที่หน้าพญาสุกกนาคะราชทั้ง 2 ตน ภายในธรรมอุทยาน ก็พบว่าในกระถางธูปมีนักแสวงโชคลาภจุดธูปมงคลขอเลขเด็ดไว้ พอมองไปใกล้ๆ ก็เห็นเป็นเลข 3 ตัวอย่างชัดเจน เป็นเลข 415 ซึ่งเลขหน้า 41 ก็เป็นเลขดังตรงกับวันเกิดขององค์หลวงปู่ศิลาฯ คือวันที่ 14 ตุลาคม พ.ศ. 2488 ขึ้น 8 ค่ำ เดือน 11 ปีระกา

อย่างไรก็ตามพอผู้สื่อข่าวสอบถามแม่ค้าแผงล็อตเตอรี่ว่างวดนี้ วันที่ 1 ก.ย. 2567 เลขเด็ดตัวไหนมาแรงที่สุด แม่ค้ารายหนึ่งก็ได้บอกว่าเป็นเลขนายกรัฐมนตรีที่มาแรงสุด ถูกซื้อจนเกลี้ยงแล้วทุกแผง คือเลข 31

– เป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการรับชมรับฟัง และไม่สนับสนุนให้เล่นการพนันผิดกฎหมายทุกชนิด

ตระกูล ภูพวงเพชร /รายงาน
www.kalasinnews.com