• พฤหัส. ก.ย. 19th, 2024

AIS ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ รับรางวัลระดับทองแดง ในกิจกรรมการรณรงค์ลดสถิติอุบัติเหตุจากการทำงานให้เป็นศูนย์ ประจำปี 2567 (Zero Accident Campaign Award 2024)

นายโชติวัฒน์ อุ่นพิกุล หัวหน้างานปฏิบัติการด้านเทคนิค-ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ AIS เข้ารับรางวัลกิจกรรมการรณรงค์ลดสถิติอุบัติเหตุจากการทำงานให้เป็นศูนย์ ประจำปี 2567 (Zero Accident Campaign Award 2024) ระดับทองแดง ในการเข้าร่วมกิจกรรมเป็นปีแรก โดยมีนายอารี ไกรนรา เลขาธิการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน เป็นผู้มอบรางวัล  ซึ่งจัดมอบรางวัลภายในงานสัมมนาวิชาการด้านความปลอดภัยและอาชีวอนามัยในส่วนภูมิภาค จังหวัดนครราชสีมา ประจำปี 2567 ณ โรงแรมแคนทารี นครราชสีมา

โดยกิจกรรมการรณรงค์ลดสถิติอุบัติเหตุจากการทำงานให้เป็นศูนย์ ประจำปี 2567 จัดขึ้นโดย สถาบันส่งเสริมความปลอดภัย อาชีวอนามัย และสภาพแวดล้อมในการทำงาน (องค์การมหาชน) (สสปท.) กระทรวงแรงงาน เพื่อรณรงค์ ส่งเสริมให้สถานประกอบกิจการมีความมุ่งมั่นในการป้องกันการเกิดอุบัติเหตุจากการทำงานให้เป็นศูนย์ ผ่านการวางแผนและบริหารจัดการความปลอดภัย อาชีวอนามัย และสภาพแวดล้อมในการทำงานอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้เกิดความปลอดภัยและสุขภาพอนามัยที่ดี สำหรับภาคตะวันออกเฉียงเหนือมีการมอบรางวัลให้กับองค์กรต่างๆ กว่า 40 แห่ง