• อาทิตย์. ก.ย. 8th, 2024

กาฬสินธุ์ ใกล้ถึงวันลุ้นรวย คอหวยจุดธูปขอเลขเด็ด บนสร้างหลังคาศาลาการเปรียญถวายวัด

กาฬสินธุ์ ใกล้ถึงวันออกรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาล งวดประจำวันที่ 1/7/2567 ชาวบ้านเข้าวัดกราบไหว้ขอพรกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำวัด พร้อมจุดธูปขอเลขเด็ด บนขอหากถูกรางวัลที่ 1 จะนำเงินมาสร้างหลังคาศาลาการเปรียญให้วัด

ที่วัดป่าหัวงัวดอนสวรรค์ บ้านหัวงัว ตำบลยางตลาด อำเภอยางตลาด จังหวัดกาฬสินธุ์ พบชาวบ้านเดินทางเข้ามายังวัด เพื่อกราบไหว้สักการะขอพรกับองค์หลวงปู่แหวง พระพุทธรูปที่ประดิษฐานภายในวัดที่ชาวบ้านศรัทธาและเคารพนับถือเป็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่คุ้มครองชาวบ้านให้อยู่ดีมีสุข ทำมาค้าขึ้น

โดยชาวบ้านบอกว่า วันนี้มากราบไหว้สักการะองค์หลวงปู่แหวง ก็เลยถือเอาฤกษ์ดีวันนี้นำธูปมาจุดขอเลขมงคลจำนวน 2 ดอก โดยธูปที่จุดไว้กระถางธูปด้านบนได้เลข 912 ส่วนธูปอีกดอกที่จุดไว้ด้านล่างได้เลข 166 เป็นเลขตัวเดียวกัน งวดวันที่ 1 กรกฎาคมนี้ก็ขอให้ทุกคนปังทั้งบนทั้งล่าง ซึ่งได้บนขอหลวงปู่ไว้หากถูกรางวัลที่ 1 ก็จะนำเงินมาสร้างหลังคาของศาลาการเปรียญในวัดให้แล้วเสร็จต่อไป และขอให้สายบุญหลั่งไหลเข้ามาทำบุญในวัดเยอะๆ โดยที่ไม่ได้นัดหมายด้วย

โดยก่อนที่ชาวบ้านจะจุดธูปบนขอเลขเด็ดในวัดเงียบสงบ แต่พอหลังจากที่ชาวบ้านจุดธูปเสร็จแล้วก็เกิดมีลมพัดมาที่ต้นโพธิ์ในวัด เหมือนเรื่องที่ชาวบ้านบนขอไว้จะสำเร็จได้ดังหวัง ซึ่งเลขธูปที่จุดไว้กระถางธูปด้านบนได้เป็นเลข 912 ส่วนเลขธูปที่จุดไว้กระถางธูปด้านล่างเห็นเป็นเลข 166 ชาวบ้านบอกว่าเป็นเลขชุดเดียวกัน คือเลข 1 ส่วนเลข 9 กับ เลข 6 ก็เป็นเลขตัวเดียวกันที่กลับหัว ที่จะนำไปซื้อล็อตเตอรี่เพื่อลุ้นรางวัลใหญ่ของงวดประจำวันที่ 1/7/2567 ที่จะถึงนี้

– เป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการรับชม และไม่สนับสนุนให้เล่นการพนันผิดกฎหมาย

เรื่องที่คุณห้ามพลาด!